Cysylltwch â ni
Beth hoffech gysylltu â ni amdano?
Ymgeisio am ariannu
P'un a oes gennych gais yn barod i fynd, neu eisiau gwybod a yw'ch syniad yn rhywbeth y bydd ein harian grant yn ei gefnogi, gall ein timau cyngor helpu i ateb eich ymholiadau ariannu.
Lloegr
(Oriau agor: Dydd Llun i Ddydd Gwener, 9yb-5yh)
Ar gyfer pobl sydd â nam ar y clyw neu'r lleferydd:
Cyfnewid Testun 18001 plws 0345 4 10 20 30
Gall defnyddwyr BSL gysylltu â ni yn Lloegr gan ddefnyddio SignVideo
Gogledd Iwerddon
(Oriau agor: Dydd Llun i Ddydd Gwener, 9yb-5yh)
Ar gyfer pobl sydd â nam ar y clyw neu'r lleferydd:
Cyfnewid Testun 18001 plws 028 9055 1431
Gall defnyddwyr BSL gysylltu â ni yng Ngogledd Iwerddon gan ddefnyddio SignVideo
Yr Alban
(Oriau agor: Dydd Llun i Ddydd Gwener, 9yb-5yh)
Ar gyfer pobl sydd â nam ar y clyw neu'r lleferydd:
Cyfnewid Testun 18001 plws 0300 123 7110
Iaith Arwyddion Prydeinig defnyddiwch y cyswllt SCOTLAND-BSL
Cymru
(Oriau agor: Dydd Llun i Ddydd Gwener, 9yb-5yh)
Ar gyfer pobl sydd â nam ar y clyw neu'r lleferydd:
Cyfnewid Testun 18001 plws 0300 123 0735
Gall defnyddwyr BSL gysylltu â ni yng Nghymru gan ddefnyddio SignVideo
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn y Gymraeg a’r Saesneg, ni fydd gohebu drwy gyfrwng y Gymraeg yn arwain at oedi.
Grantiau i brosiectau Deyrnas Unedig
(Oriau agor: Dydd Llun i Ddydd Gwener, 9yb-5yh)
Os gallai eich prosiect neu syniad fod o fudd i bobl mewn mwy nag un wlad yn y DU, cysylltwch â'n tîm ariannu DU
Ar gyfer pobl sydd â nam ar y clyw neu'r lleferydd:
Cyfnewid Testun 18001 plws 0345 4 10 20 30
Gall defnyddwyr BSL gysylltu â ni ar gyfer prosiectau ledled y DU gan ddefnyddio SignVideo
Eich grant
Cysylltwch â’ch swyddog ariannu am unrhyw ymholiadau ynglŷn â grant presennol. Os nad ydych yn gwybod pwy yw eich swyddog ariannu, cysylltwch â ni.
Darparu adborth am ein gwasanaeth
Rydym wir yn gwerthfawrogi eich adborth. Os oes gennych sylw neu gŵyn am y gwasanaeth rydym yn ei ddarparu, neu os oes rhywbeth pwysig credwch y dylem wybod, hoffwn ei glywed. E-bostiwch ni ar customer.services@tnlcommunityfund.org.uk.
I roi adborth am ein gwefan, e-bostiwch webmaster@tnlcommunityfund.org.ukk.
Gwneud cwyn
Yng Nghronfa Gymunedol y Loteri Genedlaethol rydym yn ceisio dosbarthu’r gwasanaeth gorau posibl. Er hynny, rydym yn cydnabod nad yw hyn bob tro’n digwydd ac efallai byddwch yn dymuno gwneud cwyn. Ni fydd gwneud cwyn yn effeithio ar eich cyfle o dderbyn grant gennym yn y dyfodol. Gweld ein dull ar gyfer gwneud cwyn (PDF, 100KB).
Mae gennym ddiddordeb mewn unrhyw sylw hoffech ei wneud, felly peidiwch â phoeni a yw eich pryderon yn cyd-fynd â disgrifiad o gŵyn.
Rydym hefyd yn croesawu sylwadau gan aelodau o’r cyhoedd sydd gan unrhyw bryderon dros gais rydym wedi’i dderbyn neu brosiect rydym wedi’i ariannu. Gweld ein polisi ar gyfer codi pryder (PDF, 78KB).
Gallwch rannu eich pryderon neu gwynion â ni ar lafar neu yn ysgrifenedig.
Gwasanaethau cwsmeriaid
(Oriau agor: Dydd Llun i Ddydd Gwener, 9yb-5yh)
Adrodd twyll
Mae Cronfa Gymunedol y Loteri Genedlaethol yn ymrwymedig i atal a chanfod twyll.
Os ydych yn amau fod rhywun yn dwyn gan neu yn twyllo Cronfa Gymunedol y Loteri Genedlaethol, helpwch ni i wneud rhywbeth amdano drwy gysylltu â ni.
Tîm Ymchwiliadau Twyll
(Oriau agor: Dydd Llun i Ddydd Gwener, 9yb-5yh)
Ymholiadau’r wasg
Lloegr/Y Deyrnas Unedig
Gogledd Iwerddon
Yr Alban
Cymru
Cyswllt cyffredinol
Polisi ymddygiad annerbyniol
Rydym wedi ymrwymo i ddarparu gwasanaeth cwsmeriaid o ansawdd uchel i bawb.
Rydym yn ceisio gwneud hyn mewn ffordd deg, hygyrch a phroffesiynol. Fodd bynnag, mae’n bwysig i’n cwsmeriaid wybod ein bod hefyd yn disgwyl cael ein trin yn dda ac ni fyddwn yn goddef unrhyw ymddygiad annerbyniol nac afresymol gan gwsmeriaid.
I ddeall yr hyn y mae hyn yn ei olygu a sut y byddwn yn ymateb, gallwch ddarllen ein polisi ymddygiad annerbyniol.
Gweld fersiwn Hawdd ei Ddarllen o'r Polisi Ymddygiad Annerbyniol (1MB)